Người đẹp 9X hững hờ khăn mỏng khoe làn da trắng ngần

Nobita Thông Minh

Cô nhân viên kế toán 22 tuổi Nguyễn Thị Quỳnh không ngại mạo hiểm để có những tấm hình đầy nghệ thuật. Nguyễn Thị Quỳnh (22 tuổi), nhâ...

Cô nhân viên kế toán 22 tuổi Nguyễn Thị Quỳnh không ngại mạo hiểm để có những tấm hình đầy nghệ thuật.



Nguyễn Thị Quỳnh (22 tuổi), nhân viên kế toán của một công ty Môi trường ở Hà Nội, là người rất năng động và có bản lĩnh.

Khi Quỳnh đang còn là sinh viên năm 2 của trường ĐH Ngoại thương, cô đã được nhận làm kế toán cho 2 công ty về lĩnh vực xây dựng.

'Điều tuyệt vời nhất là khi được làm công việc mình yêu thích và nếu được làm việc đúng với đam mê của mình thì có thể nói cả đời này bạn chẳng phải làm việc mà chỉ đang 'tận hưởng đam mê' của mình mà thôi.

Mình chấp nhận lương thấp hơn một tí để làm công việc mình yêu thích, ít ra nó mang lại cho mình niềm vui và sự hào hứng trong công việc', cô nàng tâm sự.

Ngoài giờ hành chính, Nguyễn Thị Quỳnh tìm đến việc chụp ảnh như hình thức 'thư giãn' cho những giờ phút căng thẳng ở công ty, không những thế đây còn là công việc tay trái của cô.

Tuy chỉ là cuộc 'dạo chơi' với nghề mẫu ảnh nhưng với lợi thế ngoại hình nổi bật, vóc dáng mảnh mai, Quỳnh nhận được rất nhiều lời mời của các nhiếp ảnh gia.
Để có được bộ ảnh đẹp, cả ê-kíp phải trải qua nhiều khó khăn, trèo lên các mỏm đá nhấp nhô hay lặn dưới nước để có được những góc máy đẹp nhất.
'Mình và anh em trong đoàn phải lội qua các tảng đá rất trơn, nước chảy mạnh nữa nên cứ bị ngã đến xước cả chân.

Phần thì ngâm mình dưới nước lâu nên vừa chụp vừa run bần bật. Tuy nhiên sau khi nhìn thấy thành quả thì ai cũng cảm thấy hài lòng và quên đi mệt nhọc', Quỳnh tâm sự.

Quỳnh quan niệm: 'Nếu bạn không tự xây dựng ước mơ của mình thì người khác sẽ thuê bạn xây dựng ước mơ của họ'.
Cô nàng luôn luôn học hỏi để hoàn thiện bản thân và công việc của mình.

Chủ bút: Vietseoer

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét